Thứ Bảy, tháng 3 05, 2016

Gặp mặt Xuân 2016 K4 Hà Nội

Hôm qua Thứ Sáu 4/3 anh em k4 gặp mặt chào nhau, chúc tụng và thăm hỏi nhân đầu Xuân 2016. Địa điểm tại Vườn Treo 281 Đội Cấn, địa điểm "thần thánh" tiện lợi rộng rãi không ồn ào, nhất là vào trưa ngày làm việc.
Điểm qua tình hình anh em thấy là cục diện không thể đảo ngược, tuổi tác càng cao sức khỏe càng giảm. Anh PV.Hải mất, anh Nhân ve bệnh nặng, bệnh lìu tìu thì nhìn đâu cũng thấy. Bởi vậy mỗi lần gặp là một lần quý.
Cộng trong ảnh 38 người, thêm hai anh Quốc Dũng và Vũ Thắng đến sau không có mặt, trừ đi 5 (2k3, 1k5, 1k8 và 1 phu nhân) thì còn đúng 35 bạn k4 ta. Như vậy không đến nỗi vắng lắm, thu đủ bù chi có dư chút đỉnh :-)

Một số anh chị đến sớm từ 9h30, 10h để chuyện trò, rôm rả. Chủ yếu là nước trà rồi sau đó khởi động Bầu Đá của anh Thủy bều gửi từ tháng 1, thêm mấy quả ổi của Hưng tim gửi qua Từ Ngữ.
Trần Hòa Bình khoe đi Vespa 500km vòng hướng Tây Bắc về lại Hà Nội trong ngày. Làm tôi tịt không dám khoe chuyến 3 ngày lội suối ngủ hang cộng dồn được... 30km.
11h15 sau vài lời điểm lại tình hình của trưởng ban Vũ Hòa Bình, có nêu ra việc gặp mặt toàn quốc năm nay để thảo luận ở HN và trong Nam. Địa điểm đề xuất là Đồng Hới, Quảng Bình, thời gian quanh ngày nhập ngũ 1/7 theo đúng truyền thống như các cuộc gặp trước.

Về địa điểm Đồng Hới, khá thuận lợi cho anh em phía Bắc, hơi xa cho anh em trong Nam. Nhưng mà tầu xe thuận lợi, phía Bắc đã vào đến Quy Nhơn cũng không phải là việc khó. Quảng Bình có nhiều điểm du lịch mà nhiều anh em trong Nam chưa có điều kiện đi như động Phong Nha (gần đấy còn có di tích chiến tranh hang Tám Cô, phà Xuân Sơn), biển Nhật Lệ đẹp, gần đây có thêm Vũng Chùa nơi yên nghỉ của ĐT VNG.
Về thời gian cuối tháng 6 đầu tháng 7 là tháng nóng, nhưng mà không phải là không chịu được, không phải là không... thuê được "nhà mát". Chứ mà chuyển sang tháng 10 nguy cơ mưa bão khá cao.
Tóm lại đa số anh em nhất trí địa điểm Đồng Hới và thời gian ngày nhập ngũ 1/7 để đề xuất với anh em phía Nam, nếu nhất trí thì xúc tiến công tác chuẩn bị.
Cuộc vui kéo tới hơn 13 giờ thì giải tán, vui vẻ, an toàn dù có hơi lìu tìu một tý vì Bầu Đá :-)

12 nhận xét:

Nặc danh nói...

Vui qua đi ! Những gương mặt bạn bè thật gần gũi , nhất là 2 tiểu thư Văn , Võ , rất xinh và dễ thương ... Chỉ có chút e ngại vì Bàu Đá chưa có công nghệ lọc andehuyt nên các công tử cần hạn chế nhập khẩu . Mà tìm suốt lượt ko thấy Lưu thẹo đâu , hay nó đang bấm máy ? PB

HữuThành.Nguyễn nói...

Bàu Đá của Thủy bều kiểm định theo tiêu chuẩn chuyên môn gây mê của hắn :-)
Đại Cương, Lưu thẹo còn đang đi làm cho khỏe xác, bận hơn chưa nghỉ :-)

Nặc danh nói...

Đánh cho Lưu thẹo 1 cái , hư quá ! Giàu nhất hội mà còn lội đi ... kiếm tiền ! Vậy thì tay máy là bạn nào ? Xin cho biết để tưởng tượng ra cái mặt nó ! HN oách hơn SG rồi , dù sao thì cũng là trái tim của cả nước để gần xa bạn bè ngóng vào . PB

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôi để máy trên chân chụp tự động.

Nặc danh nói...

Bấm xong , chạy ù vào đứng ghé , thế là vẫn "đụ" ! Vẫn xinh giai như thường . Đi nhậu mà còn nhớ mang theo chân máy thì rất có tinh thần trách nhiệm , cần phải tự ứng cử ĐBQH ngay . Hết thắc mắc ! PB

Dung so nói...

AE k4 phía nam nhất trí với quyết định TW, đề nghị cho biết lịch trình để làm
công tác chuẩn bi cá nhân , đăng kívé tầu xe...

Nặc danh nói...

Chỉ là " Một số AE K4 phía Nam nhất trí " thôi ! Lỗi tại thằng đánh máy , ko phải tớ !

HữuThành.Nguyễn nói...

@Dung So: có lẽ chi tiết cụ tỉ thì phải chờ khởi động với các cơ sở ở Đồng Hới. Cứ tính trong thời gian một tuần cuối của tháng 6 và một tuần đầu của tháng 7 (28-6 đến 10-7) dành cho chuyện này đi. Là theo thiển ý của tôi.
Có lẽ sẽ ở là 2 đêm 1 ngày sinh hoạt chung theo quỹ của cuộc gặp mặt. Đêm đầu là tụ tập, đêm thứ 2 là liên hoan. Ngày ở giữa sinh hoạt chung, các bạn xem có gì của Quảng Bình trong phạm vi vài chục km mà muốn đi chung thì nêu để thống nhất, xông xênh thì chia làm hai nhóm với 2 chương trình khác nhau?
Ví dụ: đi Vũng Chùa viếng mộ ĐT VNG, thăm động Phong Nha, động Thiên Đường, hang 8 Cô,...
Có chi tiết những nhu cầu thì dễ lên kế hoạch và dự trù tài chính hơn.

Dung so nói...

Thùy bều rất hăng hái hỏi tôi về vụ này,tôi cứ nói áng là cuối thang6 đầutháng 7. Hắn quá nhiệt tình muốn mua vé ngay.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ngoài này Vũ Hòa Bình đang lấy ý kiến anh em bằng cách nhắn tin trực tiếp trả lời cho Bình nên tôi không biết là thế nào. Nhưng mà ở cuộc gặp thì về cơ bản mọi người đồng ý (trước khi liên hoan, cho nhanh :-)

Nặc danh nói...

Phía Bắc thì có hội nghị Bàu Đá , lấy ý kiến dân nguyện để kết luận cơ bản mọi người đồng ý còn phía Nam thì chưa hỏi dân ý được nên cứ nói đại là đồng ý mà chẳng có cơ sở gì cả ! Đúng là tư duy củ Mì khác với tư duy củ Sắn , còn tư duy củ Sắn thì lại khác với tư duy củ Đậu ! Cho nên đành phải thay cả TT lẫn CTN thôi ! Hoan nghênh cách làm có ý thức tôn trọng AE của Vũ Hòa Bình !

Nhat Trung nói...

Chà chà ! Vụ sập Cầu Ghềnh Đông Nai thì ai đi bằng đường sắt bị loại. (vì dự kiến đến 15/7/2016 mới xong)
Nếu đi hàng ko thì xuống sân bay nào ? Phải biết để đăng ký mua ngay giá rất rẻ.
Tôi đi SG-Quy Nhơn khứ hồi 2 người có 1,75tr. Quá rẻ so với tầu hỏa !
Nếu K4 nhất trí thì với tư cách là BLL phía Nam k4 (phẩy) sẽ vân động hành lang để cuộc gặp mặt tại Đồng Hới đạt kết quả cao nhất.