Thứ Sáu, tháng 11 20, 2015

Thăm thầy Bân

Đọc bài chúc mừng Ngày Nhà Giáo của mọi người tưng bừng, tự kiểm thấy phải đi thăm thầy Bân một chuyến; đã lâu không có thăm hỏi gì, thầy bệnh cũng không biết, lại biết qua Thái C11k8 là thầy muốn có bản in danh sách CBCNV thời kỳ Trỗi.
Vậy là báo cáo ban LL, rồi hồi trưa tôi và anh Hồng Thao đến thăm thầy ở nhà mới, Sky City trên đầu đường Lê Văn Lương gần trung tâm HN.
Mừng cho thầy chuyển lên căn hộ cao tầng rộng rãi thoáng mát sinh hoạt trên một mặt sàn. Tuổi mình đã bắt đầu chán leo thang gác, chả nói gì tới thầy hơn mình suýt soát 20 năm.
Thầy bị đột quỵ tắc mạch máu não từ đúng ngày 20/11 năm ngoái, nằm viện ít ngày rồi về xoa bóp trị liệu. Nay thầy vẫn còn hơi khó vận động chứ nói chuyện thì đã bình thường.


Thầy trò nói chuyện về các hoạt động của cựu Trường, cả các thời kỳ VHQĐ với VHQĐ NVT. Chúng tôi báo cáo với thầy tình hình anh em k4 có "thương tử" nhưng vẫn thường gặp gỡ động viên nhau... từ từ xuống dốc :-).
Chúng tôi gửi lại bản danh sách và chút quà thay mặt K4 thăm nom sức khỏe Thầy, chúc Thầy hồi phục để có dịp tham gia các cuộc gặp gỡ sau này và hẹn sẽ trở lại thăm Thầy.

3 nhận xét:

Nguyen Thi Thai nói...

Về mặt rèn luyện sức khỏe, nhiều thầy cô NVT, U80, O80 kể cả U90, cho đến giờ vẫn xứng là thầy để các trò O 60 noi theo.

Nặc danh nói...

Cảm ơn các bạn , thay mặt anh em K4 đến thăm và chúc mừng Ngày nhà giáo - đại biểu Thày Cô của chúng mình ! Chúc các Thày Cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ! PB

Nặc danh nói...

TIN BUỒN

Cụ bà NGUYỄN THỊ THANH (thân mẫu PHAN TIẾN K3 phu nhân đại tướng MAI CHÍ THỌ) từ trần thọ 93 tuổi.

Lễ viếng từ sáng chủ nhật 29.11.2015 tại nhà tang lễ Lê Quý Đôn Q3, di quan lúc 15h ngày 30.11.2015 án táng tại nghĩa trang Thủ Đức

TK8 kính báo