Thứ Ba, tháng 11 17, 2015

Có người quan tâm Y Việt và em(?)

Hôm nay tôi nhận được trao đổi qua email từ một người không quen ( tuấn anh dương duongtuananh85@gmail.com), xin đưa lên đây để nếu ai có thể thì giúp.

- Cháu xin chào bác Hữu Thành
Cháu tên là Dương Tuấn Anh , năm nay cháu 30 tuổi.
Cháu có theo dõi trang bantroi.blogspot.com của bác, trang rất hay nhiêu thông tin sống động.
Hiên tai cháu đang cần 1 số thông tin về 1 người có tên là: Y Việt (Y Trô), là con trai của Giáo sư, bác sỹ, Đại tá Y Tlam Kbour hay Nguyễn Sỹ Lâm (đã mất) nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên! đây là những thông tin quí báo về con cháu sau này của nhà lão thành cách mạng người đồng báo Tây Nguyên.
Cháu rất mong nhận được sự phản hồi của bác về thông tin đấy đủ: họ tên, năm sinh, công tác, hình ảnh..!

- Chào cậu Tuấn Anh,
Rất tiếc là từ ngày chia tay ở trường NVT tôi (và nhiều bạn khác) chưa gặp lại anh Y Việt. Vì vậy cũng không có tin tức gì hơn là bạn bè thủa bé, nên không giúp gì được. Vậy cậu chịu khó tìm các nguồn khác vậy.
Hữu Thành

- Vâng cháu cảm ơn bác nhiều ạ, chúc bác và giá đình nhiều sức khỏe ạ!
nếu bác có thông tin gì về 2 người con của Đại tá Y Tlam là Y Việt (k4) và Y Nam (k7) thì mong bác cho cháu thêm thông tin nhé !
cháu xin chân thành cảm ơn ạ.

5 nhận xét:

nkk4 nói...

Y Việt hiện đang nghỉ hưu tại quân Gò Vấp TP HCM, nếu cần thông tin hoặc cần gặp có thể liên hệ với anh Dương Minh, dt: 0918156666

GtlK7 nói...

Chào Tuấn Anh, Y Nam là bạn thân với tôi nhưng đã mất hơn 10 năn nay rồi, còn anh Việt thì đã nghỉ hưu tại Tp HCM. Chiều nay chị Trinh là em anh Việt và là chị của Nam có mờ tôi tới dự tiệc tại nhà. Có gì muốn biết thì tôi sẽ hỏi cho. Ngoài ra chị Trinh còn có 1 người anh tên là Quang và 2 người em nữa là chị Trang, Y Hải.

GtlK7 nói...

Đt của tôi 0903992434.

Nhat Trung K5 nói...

Giang nói bay giờ mới nhớ. Sau Trõi Y Nam học dự bị ĐHBK HN sau đó đi Nga. Nhưng đã mmất cách đây khoảng 10 năm. Nhà Y Nam ở Hà Đông (Khu TT V103). Mình đến nhiều lần do chơi với cả Nam và anh Quang (con riêng của cha hay mẹ Y Nam) cũng hoc ĐHBK HN. Khi anh Quang cưới vợ mình có vào dự và giúp một số việc. Mẹ Y Nam là người Quảng Ngãi (hình như thế).
Còn Y Việt K4 thì ở Gò Vấp.Nhà rông xây dựng quán, nhà cho thuê...ở đường Lê Đức Thọ mình cũng cùng mấy a K4 đến đó uống cafe và nhậu rồi.

Dung so nói...

Bạn có thể liên lac trực tiếp với Y Việt DĐ 0932141839.