Thứ Ba, tháng 7 01, 2014

Thành công

Có lẽ tham gia gặp mặt k4 Huế 2014 giờ này vẫn còn rong ruổi đường về chỉ còn nhóm "TƯ Cục". Mới rồi NTk5 lô phôn nói tối qua nghỉ lại Phan Thiết, hôm nay đang về lại SG. Anh TM ra bằng tầu hỏa và về theo xe TƯC, đang tranh thủ luyện lái, vì đã nghỉ chơi từ lâu. Nhóm này "gặp mặt" được dài nhất, vừa trọn một tuần :-)
Cuộc gặp không chỉ thành công ở chỗ gặp nhau ở Huế tay bắt mặt mừng, thăm hỏi, hát hò và... uốn diệu. Cuộc gặp thành công ở chỗ các hoạt động cùng nhau từ khi rời khỏi nhà cho tới về lại. Bản thân cuộc di chuyển cùng nhau đã là thực hiện một hẹn hò, nói nhiều chuyện, nhìn nhiều cảnh, luận nhiều chuyện. Bạn bè phải là như thế.
Cám ơn Ban Tổ chức, các Ban LL cùng những người bạn Huế đã lo chu đáo cho cuộc gặp. Cám ơn tất cả các bạn đã tham gia bất kể thành phần kX đã cùng cảm nhận và đóng góp cho cuộc gặp, cám ơn những người bạn đường đã ứng trước và nối dài cuộc gặp cho tới tận một tuần và trong những cuộc chơi vui vẻ cùng nhau dù là chào hỏi hay một cuộc mạo hiểm.
Ảnh: thăm năm hồ thiên tạo như năm cái Bom Bom của mình ở Đại Từ ngày trước; có phần hơn cả về số lẫn cảnh. Chụp bằng điện thoại Tầu nên ảnh hơi chuối :-)


6 nhận xét:

nhat trung nói...

Doan TWC da ve toi Sg luc 16g30 ngay 1/7 .Met qua do duong xa.

TK8 nói...

Chờ hình bác Thanh Minh.
K4 chơi hơi tốn
Đạp xe như con le le
Tuyệt vời ông mặt Giời !

TM nói...

@TK8:
Đi từ bữa 22, giờ mới được coi blog...Đợt này chú đi từ Nha Trang đến Quảng Bình, làm cái test "nội soi" "khúc ruột miền Trung",nhờ vậy mà "thấy" và "cảm" được nhiều điều. Đúng là:"càng đi càng thấy đất nước ta giàu và đẹp, nhân dân ta anh hùng", tiếc cho thằng cháu mắc bận ở nhà cá độ đá banh.

TK8 nói...

Vào mùa vụ bận lém bác ợ, 1 đêm mần 3 ca, lúc mô nông nhàn cháu đi vi hành với bác hé !

Chả là cháu âm mưu cưới con vợ mới Nikon Df - tất cả trông vào cái WC nầy, chớ bất tài như cháu mần răng kím ra xèng ?

Mà bác nội soi chi chỗ nớ ? các Cụ lão thành đều bỏ đi mần Kách Mệnh, chứng tỏ chỗ nớ các Cụ hổng thích.

Nặc danh nói...

Cam on HT da tong ket, danh gia. Dong gop cho su thanh cong cung can noi den su tham gia cua 2 thanh vien rat dac biet: bac Cap (bo vo cua Chi Dien K3 va Phuc Quoc K4) va thay Mai Duy Vong. Truoc khi chia tay thay noi voi toi "de thay dong gop voi cac em nhe". Tui rat bat ngo va xuc dong! Ai da chup hinh anh thay Vong va bac Cap tham gia hop mat thi dua hinh len bantroi. Thay Vong van thuong xuyen xem blog cua tat ca cac Khoa, vi the thay biet va da den tham du voi K4. JM

PM nói...

Không phải đoàn TWC về sau cùng đâu.3/4 đoàn PM giờ này vẫn lên mây Bà Nà, tung tăng biển Mỹ khê Đà nẵng sau khi về thăm tổ tiên ở bờ sông Thu Bồn êm đềm. Con cháu tôi có lẽ còn mang theo nguồn cảm hứng sôi sục từ cuộc gặp mặt quá "lạ" của các bậc phụ huynh "quậy như trẻ thơ" ở Huế về "khoắng ở Đà nẵng"; giờ này vẫn chưa về tới nhà.