Thứ Bảy, tháng 7 26, 2014

NỔ PHÁT CHƠI

Kính thưa TQ hôm qua em Chộp được một em xế độp đẹp phết những 6t .Đáng lẽ khoe từ hôm qua nhưng hết giờ nên nán lại hôm nay. Xe hình như chưa có thiết bị định vi, và máy báo các thông số sức khỏe nên cũng hạn chế với những anh Dề. Em định làm Tua  đờ Đông Dương hẳn hoi chứ không chạy lòng vòng vài chục km chả bõ. Khi nào xe hoàn thiện em sẽ thành lập câu lạc bộ Dề Dộp cho nó oách với thiên hạ. Lúc đó CLB Dề Dộp sẽ làm chiếng vòng quanh thế giới một thể.





3 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Nể quá. Xe còi của tui không phanh đĩa, không mới, 21 tốc độ, đề vặn, mà những gần 7tr; lại phải ghen tị phát.
Mà xe thì làm gì có các thứ thiết bị. Các thứ máy khác như GPS dùng cho ghi đường đạp, dẫn lối định sẵn, đo tốc độ các kiểu, kết hợp cảm biến đo nhịp tim,... đều là dùng trên điện thoại thông minh cả. Cài đặt trình RunKeeper trên điện thoại là có hết các chức năng ấy.
Cái đo tốc độ gắn trên xe chức năng hạn chế lắm, nó chỉ đo chu kỳ quay bánh xe nhân với chu vi là tính ra tốc độ, không lưu giữ lâu dài,... tóm lại là không cần trang bị cái đó làm gì.

TK8 nói...

Chúc mừng bác DS có đồ chơi mới, mà hình như máy ảnh mơi lun, cháu thấy ảnh lạ lắm ạ.

Dũng Sô nói...

Nổ chơi ma Tk8, Ảnh vẫn cái Blackberry cúi 8320. Thằng này hình như có cảm biến ánh sáng.Chụp ánh sáng tốt đẹp phết.cái máy du lịch Sony đời mới 16mp không bằng.