Thứ Hai, tháng 5 26, 2014

Dự kiến cuộc gặp toàn quốc k4

Cuộc gặp mặt toàn quốc bạn Trỗi k4 nhân 45 năm ngày tốt nghiệp và nhập ngũ đã được đại diện BLL hai miền Bắc (VH.Bình) Nam (D.Minh) sơ bộ kết luận ngày hôm qua, như sau:

- địa điểm: thành phố Huế
- thời gian: thứ 7 ngày 28/6/2014
- lưu trú: 2 đêm (27 và 28/6)
- phương tiện: BLL sẽ tổ chức đi bằng tầu hỏa (CMTND trên 60 tuổi được giảm 20% tiền vé). Các bạn không đi tầu hỏa thì tự lo phương tiện
- chi tiêu: ngoài tiền đi lại, tạm tính mỗi người đóng góp 400kĐ x 2 ngày = 800kĐ (ăn, ở, thuê hội trường,...)
- hỗ trợ: BLL sẽ vận động các nguồn "có điều kiện" hỗ trợ kinh phí cho cuộc gặp. Tiền hỗ trợ sẽ được dùng cho các chi tiêu chung và nhờ vậy phần đóng góp của cá nhân hi vọng giảm đi, tạo đ/k cho nhiều bạn dễ dàng tham dự dễ dàng hơn
- khách mời: mời thầy cô và các bạn Trỗi các khóa 1-9 tham dự cuộc gặp mặt này

Xin thông báo để mọi người quan tâm thu xếp thời gian, chuẩn bị sức khỏe và chuẩn bị đăng ký trực tiếp với các anh D.Minh và VH.Bình hoặc qua lời góp tại thông báo này.

23 nhận xét:

Nặc danh nói...

Vào Huế có thể đi xe nằm, có các hiệu như Hưng Thành, Camel, Trekking hay Hoàng Long. Giá vé trên dưới 300k/lượt. Không an toàn cao như tàu nhưng rẻ mà cũng tiện
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôi về quê thì toàn đi mấy loại xe này (Hưng Thành, Sinh Cafe) vì qua huyện nó cho xuống, về nhà xe ôm thêm 3km nữa.
Rủi ro cao hơn đi tầu nhưng được cái đại tiện. Lúc ra hẹn xe dừng đón ngã ba huyện, lại đại tiện nữa :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Mất công "ngân hàng Đại Phượt Pleiku" giữ tiền bây giờ phong bao trả lại người gửi không lãi :-)

VNQ nói...

Coi như bỏ "ống", à quên gửi tiết kiệm ko lãi :)

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nay giải tán (à quên, vỡ quỹ) được các ông VTk4, QVk2, TuKhik4 và Ttk4. Thái và VNQ tới thứ 6 nốt là xong :-)

TK8 nói...

Vỡ cái tín dụng Pờ Lây
Cu to nghe nói những bây (7) tỷ đồng ?

Nặc danh nói...

Đi xe cứ ngủ 1 giấc là tới Huế. Tuy đến hơi sớm nhưng khách sạn không tính thêm tiền. Dịp này H.T tổ chức 1 nhóm đi Playcu đi, mình tham gia với. Lên đó đường đất không tiện nên có những ace không tự tin về sức khỏe và khả năng. Dịp này không đi nổi chắc cũng sẽ không còn dịp khác?
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Ừ, đi xe nếu không có gì tệ thì ngủ một giấc là tới Huế, nhưng mà xe gì tới sớm? Hưng Thành cũng phải hơn 9h mới qua Hải Lăng cơ mà, không lẽ 10h tới Huế là sớm?
Khổ quá, chuyện Pleicu là chỉ điểm cho anh em đi có dịp mở mang thôi. Chứ mươi năm nay tôi qua đấy, và chạy dọc trên cao nguyên, vài lần rồi. Từ Đà Nẵng vào TpHCM đi đường 14 ngắn và nhẹ nhõm hơn đi đường 1, nếu không có nhu cầu đi ven biển. Có lúc nào sẽ đi nữa, nhưng chưa biết lúc nào :-)

Nặc danh nói...

Chắc H.T đi chuyến muộn. Mình hay đi chuyến 18h, thường vào đến nơi trong khoảng 6-7 giờ sáng thôi. Hình như dạo này kiểm tra tốc độ nhiều thì nó chạy chậm hơn chăng.
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Không, cũng vậy thôi, nhưng tôi nhớ buổi sáng sớm thường dừng ở Đông Hà cho mọi người rửa mặt ăn sáng rồi mới đi tiếp vào Huế. Qua Hải Lăng nếu không phải 9h thì cũng phải 8h chứ có lẽ không muộn hơn. Thực ra lâu lâu tôi mới đi một chuyến như thế.

Nhat Trung nói...

Chiều nay JM nhắn tin mời NT dự K4 ở Huế. Dự kiến lái xe Inova của Tương Lai.Ai có nhu cầu đăng ký nhé, ưu tiên người biết lái xe và nói chuyện được với CSGT khi vi phạm. He he

TK8 nói...

NÓI NHẢM:

-" lái xe và nói chuyện được với CSGT" có bác NT
- Phiên dịch Trung Văn khi bị BẠN bắt: bác TL
- Mở còng số 8: bác DS (bác í biết sửa xe máy)
- Oánh bom tự sát: cháu xung phong ạ.

Nặc danh nói...

JM: Tôi đăng kí 2 người:Tôi và bà huyện,ở 1 phòng 2 giường,phương tiện tự thu xếp.Kính báo(không ngủ nhà bạn bè nữa!)/TBK4

Nặc danh nói...

Da chinh thuc chon dia diem to chuc la Nha khach Tinh doi Thua Thien - Hue tai Khach san Dien Bien (2 sao), so 7 duong Dien Bien Phu, TP Hue. Chi co loai phong 2 nguoi va 3 nguoi. Gia phong tinh uu dai cho Hop mat K4 dong loat la 130.000 dong/nguoi/dem. Co than nhan di cung (nhu TBK4) dang ky voi BLL K4 de thuan tien trong sap xep Phong ngu. JM

Nặc danh nói...

Thế Nam đăng ký 1 phòng đôi nhé

Q.MF nói...

@HT: Rứa là các đại ca, đại tỉ chuẩn bị đổ bộ KS Điện Biên? Hic! Lâu ni thấy đại ca chọn KS ni, muội chỉ đơn giản nghĩ là vì nó rẻ, chừ tự nhiên khối đậu phụ mới bừng tỉnh, hỉu là vì cái tên KS nữa! :) :)

HữuThành.Nguyễn nói...

Rẻ đương nhiên là quan trọng. Nhưng thường người đi ô tô thích chỗ sân rộng để xe thoải mái.
Tổ chức sự kiện thì lại phải nhiều chỗ ở, có không gian, có hội trường,...
Đặc biệt mấy sự kiện gần đây tham gia lại loanh quanh xóm ấy, rất gần nhà Q.MF :-)

Q.MF nói...

@HT: Ở Huế hiện tại có ai nội ứng việc chuẩn bị các đại ca không? Không biết Q.MF có thể phụ giúp chút nào không? Thấy kế hoạch mời toàn bộ Trỗi, muội cũng hơi hãi, nhưng cứ băn khoăn, Trỗi có mấy ai ở Huế bây chừ mô?

HữuThành.Nguyễn nói...

@QMF: Bạn Trỗi ở Huế không còn ai. Nhưng các anh tổ chức nhờ được người quen lo giùm. Mời rộng rãi nhưng ngay k4 cũng có nhiều người không tiện đi (trông cháu chẳng hạn :-) nên có lẽ chừng vài chục thôi, cũng không có gì phải kĩ càng. Hôm đó tới gặp gỡ bọn anh cho vui nhé.

Q.MF nói...

@HT: Có gì cần muội phụ đại ca cứ cho biết. Ít nhất là các đại ca có thể sử dụng con Mazda :)

HữuThành.Nguyễn nói...

Cũng đã tính con xe của Q.MF vào "hậu phương lớn", nếu đi xe công cộng vào :-)

TK8 nói...

Q.MF: Răng mi mần từ thiện cho đại gia hè ? Tau bày mi mần dịch vụ như ri:  lấy cái nhà kho + cái bếp, mỗi chuồng nhốt 4 chú - chừng ni chú đi mần chi chả có chú ngủ bờ ngủ bụi. Xế hộp thì tùy khứa mà tính, nhìu xiền như bác HT mi  chém nặng tay cho tau.

"Trí - Phú - Địa - Hào đào tận gốc trốc tận rễ" - Bác HT đủ tiêu chuẩn "Trí - Phú - Địa". "Cường Hào" thì Ủy ban Kiểm tra TW Đảng đang xem xét.

Q.MF nói...

@HT: Mazda sẵn sàng làm hậu phương.
@TK8: Đại ca như ma xó, biết nhà muội có nhà kho, cái bếp. Cơ mà không thể để các đại ca ngủ chung với cuốc xẻng, soong nồi được, vụ này tụi Quế hồi xưa bị các thầy cô cho chơi hoài rồi nên chừ ngán, muội đã có phương án nếu có người phải "ngủ bờ ngủ bụi"! Đại ca yên tâm đi, miễn là cho muội biết thông tin.
Còn vụ đại gia thì đại ca lo chi, mafia "thả săn sắt bắt cá rô" mừ! :) :)