Thứ Hai, tháng 11 12, 2012

Thành Vinh được mùa bạn Trỗi

Anh Sủng k5 vừa gửi cho tôi lô ảnh thành Vinh tiếp đón bạn Trỗi.
Không hẹn mà gần như trong vòng một tuần các bạn Th.Minh, Q.Sủng và Thanh bọ liên tiếp đón tiếp bạn Trỗi, kẻ trong Nam ra, người ngoài Bắc vào. Mà lại đều k4 mới hay?

Đầu tiên là anh D.Minh, có chuyện làm ăn, hình dung như mấy ông đạp xe nói loa ngoài đường ngoài xóm. Thì anh DM ta ở tầm... Quốc gia ắt phải khác, làm phép chiếu đồng dạng phối cảnh cho dễ hiểu.
Cuộc gặp này không phải tự nhiên mà có. Anh DM phải kéo thời gian lưu lại Vinh thêm 1 ngày ngoài kế hoạch, để đáp tấm thịnh tình của các bạn "địa phương".
Sáng nay thì cũng vẫn bạn Trỗi thành Vinh đón tiếp anh V.Hùng. Anh VH xuyên Việt một tuần, ở lại Vinh 2 đêm bảo dưỡng sức khỏe, mà cũng còn vì gió mùa gây mưa. Hôm nay các bạn gặp mặt cà phê sáng tiễn anh VH tiếp tục xuôi Nam.
Cám ơn các bạn đã luôn nhiệt tình đón tiếp những bước chân qua lại nơi đây. Đặc biệt cám ơn Q.Sủng, người cấp tin và ảnh :)

2 nhận xét:

HCQuang nói...

Bác Mai Sỹ khỏe thiệt ta.
HCQuang

thuybeuK4 nói...

@BT: Thúc Minh già nhiều đấy,nếu không nói không nhận ra,còn Q.Sủng trông cũng khỏe,riêng H.Thanh bọ rét hay sao phải mặc áo len,còn Bác V.M.Hùng nhà ta trông vui quá...thế là biết "toại nguyện rồi,càng đi càng vui,như thế thì "được"!Riêng Thúc Minh nhớ nhé,ông cùng tôi nằm Bệnh xá ở Trại Cau năm 1965 -66 ấy,hồi ấy Trường mới lên Đại Từ,ông còn mặc quần áo GỤ cơ,như bộ Bà Ba ở MN