Thứ Tư, tháng 11 21, 2012

Cơ quan chuyển nhà làm hàng xóm k3

Cơ quan tôi bé tí tẹo, được tổ chức theo nguyên tắc Hội: tự giác, tự nguyện, tự tổ chức, tự chịu trách nhiệm và tự trang trải. Thời buổi kinh tế khó khăn, người ta bảo do các ông lớn rửa tiền chùa cho quan lớn gây ra, nên để tiết kiệm mỗi tháng vài triệu bọ chúng tôi lại phải chuyển nhà.

Tình cờ thuê trúng ngôi nhà trong ngõ xế xế nhà anh HĐT k3. Hôm nọ tôi đã sang trình diện, cứ coi như sang xin đầu gấu xóm bảo kê :)
Hôm nay loa loàng cho mọi người biết. Cũng nhắc bác HĐT làm gì thì làm kín kín, ra mặt tiền là em chớp hình liền :)
Thỉnh thoảng bác rỗi thì mời bác sang chơi cho vui, em bổ túc bác vài đường máy tính, nếu bác cần. Bổ thận tráng dương thì em chịu :)

5 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Ơ! bác HĐT trông hiền khô vậy mà cũng là đầu...gấu à

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác ấy là "ma cũ", em cứ trân trọng gọi bác ấy là đầu gấu hay đại bàng cũng được, cho lành. Hiền lành tầm bác ấy chả lên được "cán bộ" chứ lên được em cũng sẵn sàng gọi.

hadongtran nói...

He he ! Hôm nay mới biết ông bạn hàng xóm đang " lườm " vào nồi cơm nhà miềng .
Đầu gấu ư ? - HT nhầm rùi !. Phải ra đầu ngõ hỏi thăm anh X - bà con gì đó với ông cựu U/V BCT PT Duyệt , hoặc tướng H - cục trưởng 1 cục của T/C AN . Chí ít thì thằng L - trung tá đội phó h/s quận , he he ...
Còn vi tính thì ko hiểu sao tui dốt thế ko biết , mấy miếng võ học thầy TL K3 mà mãi ko thuộc . Nhưng dốt hóa lại hay , ko thì cứ lôi mấy bài " nóng " của các trang lề trái về , khéo lại làm các bác rức đầu , mỏi mắt ... còn mấy cái vụ clip ăn nhậu thì , xin lỗi , tui ko ham ...

HữuThành.Nguyễn nói...

Cù mãi từ hôm qua tận hôm nay mới thấy bác HĐT... cười :)
Ông Nê Nin đã bảo học học nữa học mãi. Bác lại bảo học nhiều thành... lề trái, thì thành ra ông Nê Nin sai à?

thuybeuK4 nói...

@HT :Ông chỉ được cái "Tinh vi" Bác HĐT nói rồi,khuất mắt cho nó bỏ tức,xem nhiều nhức mắt,đau đầu...có khi lại vào BV vì THA, không kịp chia tay bạn bè như Bình K5 đấy!