Thứ Hai, tháng 5 02, 2011

Tổng thống Mỹ B. Obama :" Trùm khủng bố Bin Laden đã bị tiêu diệt"

Osama bin Laden đã bị Mỹ tiêu diệt như thế nào?Mọi chuyện bắt đầu bằng cái tên của một người đưa tin tâm phúc.

Sáng sớm 2/5, các quan chức cấp cao của chính phủ Mỹ cho hay đầu mối dẫn đến Osama bin Laden bắt đầu từ trước sự kiện 11/9, trước khi xảy ra các vụ tấn công khủng bố khiến cho Osama bin Laden trở nên nổi tiếng toàn cầu. Đầu mối này lộ rõ vào mùa thu năm ngoái, khi Mỹ phát hiện ra một khu nhà được xây dựng công phu ở Pakistan.(xem tiếp)

5 nhận xét:

TK8 nói...

Mình mà vồ được THẰNG EM NÀY là có ngay 50 Chai USD đỡ fải thức đêm hôm cá độ vất vả quá mà thu nhập lại bếp bênh. Sau đó mình dùng 10 Chai để LẶN SÂU, nếu không, Al Qaeda nó...bóp cổ !

Nặc danh nói...

Mình đang ở Mỹ, nghe tin Bin chết tưởng sướng, ai ngờ khổ quá, đi đâu nó cũng sợ khủng bố trả thù, thế mới biết sướng hay không sướng
Nam khỉ

HữuThành.Nguyễn nói...

Chưa diệt được Osama thì ngắn sướng khổ dài. Diệt rồi thì khổ trước mắt yên tâm về lâu.
Nhưng thực có được như thế không thì phụ thuộc vào những kẻ khác của AlQueda.
Chủ nghĩa cá nhân của người Mỹ hơi bị cao, nên diệt được có mỗi thằng trùm mà mấy nghìn người đã hát vang bài ca yêu nước ở quảng trường. Hơi bị buồn cười.

VTP K7 nói...

Anh Thành ơi,
Mấy ngàn người trong số 310 triệu người Mỹ thì quá ít ỏi.
Hôm nay nghe một đài thì thấy không ít dân Mỹ đã gọi vào kêu ca rằng bắn chết Osma Bin Laden khi trong tay Osma không có vũ khí là hành động giết người hèn hạ.

VTP K7

Thắng k5 nói...

Theo tôi hiểu thì diệt được tên họ Bin này là để báo thù cho nước Mỹ thôi, chứ tên Bin này đã viết di chúc từ năm 2001, khuyên con cái không theo Alqueda, và khuyên đồng đội Alqueda thôi chiến đấu rồi. Bản thân Bin cũng dừng hoạt động mà nương thân nơi rất bí mật đó thôi.